top of page

FND-PG-AF-06: เครื่องเล่นเด็กรวม 5 IN 1 แบบมีหลังคา (JUNIOR JUNGLE GYM WITH ROOF)

เครื่องเล่นเด็กรวม 5 IN 1 แบบมีหลังคา (JUNIOR JUNGLE GYM WITH ROOF)

ประกอบด้วย:

- อุโมงค์ลอด

- สไลเดอร์

- พวงมาลัยหัดขับ

- ปีนป่ายเชือก

- ชิงช้า 2 ที่นั่ง


เครื่องเล่นนี้เหมาะสำหรับเด็กวัย 3-6 ขวบ

(ระดับชั้นอนุบาล)

รหัสสินค้า: FND-PG-AF-06

ขนาด: 120x340x200 ซม.

(กว้างxยาวxสูง)


ราคาพิเศษ: 21,560 บาท

(ปกติ: 39,200 บาท)

*ราคานี้ไม่รวม VAT

**จัดส่งฟรีในกทม. และปริมณฑล

***รูปแบบโครงสร้าง และสีของอุปกรณ์ อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อความเหมาะสม

LINE ID ของ FUNNYDEE คือ @funnydee
FACEBOOK ของ FUNNYDEE
















รายละเอียดคุณลักษณะ:

1) โครงสร้าง: ทำจากเหล็กท่อกลม หนาไม่น้อยกว่า 2 มม.

2) สไลเดอร์: ทำจากพลาสติก LLDPE

3) อุโมงค์ลอด: ทำจากถังเหล็ก

4) ชิงช้า 2 ที่นั่ง: ทำจากเหล็ก

5) ปีนป่ายเชือก: ทำจากเชือก ทำการถักด้วยมือ

6) พวงมาลัยหัดขับ: ทำจากเหล็ก

7) หลังคา: ทำจากผ้าใบ

8) สี: โพลียูรีเทน(PU) ประเภทอะคริลิคอะลิฟาติคชนิดสองส่วนผสมทนทานต่อสภาพอากาศและแสง UV สารเคมี เช่น กรด, ด่าง เหมาะกับโครงสร้างเหล็กทุกชนิด และเหมาะกับการใช้งานภายนอก

9) มาตรฐานรับรอง ISO 9001:2005 : เป็นผู้ผลิตที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 The design, manufacture and installation of outdoor fitness and outdoor playground.

10) คุณสมบัติผู้ผลิต THAI SME-GP: เป็นผู้ผลิตที่ผ่านการรับรองการขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบการ SME เพื่อการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (THAI SME-GP) ให้เป็นผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) จากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

หมายเหตุ: รูปแบบโครงสร้าง และสีของอุปกรณ์ อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสม


ประโยชน์:

1. ช่วยฝึกทักษะการทรงตัว การผจญภัย และพัฒนากล้ามเนื้อ นิ้วมือ แขน และขา

2. ช่วยสร้างจินตนาการพัฒนา EQ

3. ช่วยสร้างความสนุกสนาน

LINE@ ของ FUNNYDEE

- ทางโรงงานผลิตเครื่องเล่นตามออเดอร์ ดังนั้นทางลูกค้าต้องชำระค่ามัดจำเครื่องเล่นก่อนทำการผลิต 50% ณ วันทำการสั่งซื้อ เพื่อลงคิวรอการผลิต ถ้าทางลูกค้ายังไม่ชำระค่ามัดจำ ทางโรงงานจะไม่สามารถลงคิวผลิตให้ได้

- ทางลูกค้าสามารถส่งชื่อเครื่องเล่นพร้อมรูปส่งมาทาง LINE: @funnydee (https://line.me/ti/p/~@funnydee) หรือ E-mail: funnydee2013@gmail.com หรือทาง INBOX ของ Facebook: https://www.facebook.com/funnydee2013 ทางทีมงานฝ่ายขาย จะทำใบเสนอราคาพร้อมแจ้งวันจัดส่งให้ลูกค้า รบกวนทางลูกค้าพิมพ์ ชื่อ/ที่อยู่จัดส่ง/เบอร์ติดต่อให้ชัดเจน หากมี Location ของพื้นที่ติดตั้งให้ส่งมาพร้อมกันได้เลยค่ะ (ทางโรงงานจัดส่งฟรีเฉพาะในพื้นที่ กทม. และปริมณฑลเท่านั้น หากเป็นพื้นที่อื่นจะมีค่าจัดส่งเพิ่มเติมนะคะ)

1) กรณีทางโรงงานจัดส่งเครื่องเล่นเอง : ลูกค้ามัดจำค่าเครื่องเล่น 50% ณ วันสั่งซื้อ ส่วนที่เหลือสามารถจ่ายเงินสดหรือโอนชำระเงินได้ในวันจัดส่งเครื่องเล่น

2) กรณีทางลูกค้ามารับเครื่องเล่นด้วยตัวเองที่โรงงาน : ลูกค้ามัดจำค่าเครื่องเล่น 50% ณ วันสั่งซื้อ ส่วนที่เหลือสามารถจ่ายเงินสดหรือโอนชำระเงินได้ในวันที่ลูกค้ามารับเครื่องเล่น

3) กรณีที่ต้องการจัดส่งผ่านทางผู้ให้บริการขนส่งอื่นๆ : ลูกค้ามัดจำค่าเครื่องเล่น 50% ณ วันสั่งซื้อ ส่วนที่เหลือต้องโอนชำระเต็มจำนวนก่อนจัดส่งทางขนส่งภายใน 1-2 วัน

1) กรณีทางโรงงานจัดส่งและติดตั้งเครื่องเล่นเอง : ทางทีมงานช่างของโรงงานเรา จะประกอบพร้อมติดตั้งและเก็บสีหน้างานให้กับเครื่องเล่นของลูกค้าเอง

2) กรณีทางลูกค้ามารับเครื่องเล่นด้วยตัวเองที่โรงงาน : ทางลูกค้า จะต้องประกอบและติดตั้งเอง ทางโรงงานจะจัดเตรียมสีสำหรับใช้เก็บสีงานให้ และเตรียมทีมงานเพื่อช่วยขึ้นของให้ค่ะ

3) กรณีจัดส่งผ่านทางผู้ให้บริการขนส่งอื่นๆ : ทางโรงงานจะไปส่งเครื่องเล่นที่ขนส่งให้ พร้อมจัดเตรียมสีสำหรับใช้เก็บสีงานให้ (สำหรับค่าขนส่งลูกค้าต้องจ่ายชำระเอง)


#เครื่องเล่นสนามเด็ก, #อุปกรณ์สนามเด็กเล่น, #เครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง, #เครื่องเล่นสนาม, #กระดานลื่น, #เครื่องเล่นสนามเด็กเล่น, #เครื่องเล่นสนามราคาถูก, #เครื่องเล่นกลางแจ้ง, #เครื่องเล่นสนามเหล็ก, #ราคาเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง, #เครื่องเล่นเด็กกลางแจ้ง,#ของเล่นเด็ก, #เครื่องเล่นเด็ก, #ชิงช้า, #สไลเดอร์, #เครื่องเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก

bottom of page